Trường Đại học Khoa Học Tự nhiên

Cơ sở 1: 227 Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: Khu phố 6, Phường Linh Trung, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Talkshow Khởi nghiệp Ep.4 QUẢNG BÁ VÀ TIẾP THỊ: Xây dựng thương hiệu và tiếp cận khách hàng mục tiêu

20:30, 01/04/2024
477
0

Quảng bá và tiếp thị giúp doanh nghiệp khởi nghiệp xây dựng nhận thức về thương hiệu, tạo dựng uy tín và hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Vấn đề không dành riêng cho các cá nhân quan tâm đến khởi nghiệp mà là của tất cả chúng ta. Bởi lẽ vì đang ở vị trí công việc hay ngành nghề nào, hình ảnh thương hiệu cá nhân là cách bạn thể hiện bản thân với thế giới. Đây là ấn tượng đầu tiên mà bạn tạo ra và nó có thể ảnh hưởng đến cách mọi người nhìn nhận bạn, cả về mặt cá nhân và chuyên nghiệp.

Tiếp nối talkshow số 3 với chủ đề "Tìm kiếm nguồn vốn và hỗ trợ tài chính trong khởi nghiệp", khoa Sinh học – Công nghệ Sinh học tiếp tục tổ chức talkshow số 4 với chủ đề QUẢNG BÁ VÀ TIẾP THỊ: Xây dựng thương hiệu và tiếp cận khách hàng mục tiêu nhằm kết nối với những người có khả năng quan tâm nhất đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn thông qua tạo dựng danh tiếng và nhận thức về thương hiệu. Talkshow số 4 sẽ là buổi chia sẻ của chị Nguyễn Thảo Nguyên, Founder của Công ty TNHH Truyền thông Đa phương tiện Phoenix. Những câu chuyện của chị Nguyên sẽ giúp chúng ta hiểu hơn những vấn đề sau:

- Các bước quan trọng để xây dựng thương hiệu

- Xây dựng thương hiệu cá nhân

- Tầm quan trọng xác định khách hàng mục tiêu

- Chân dung của khách hàng mục tiêu

- Làm thế nào tiếp cận khách hàng mục tiêu

Apple được biết đến với hình ảnh thương hiệu sang trọng, sáng tạo và đổi mới. Các sản phẩm của Apple được thiết kế đẹp mắt và dễ sử dụng. Với thông điệp rằng công nghệ có thể làm cho cuộc sống của mọi người tốt đẹp hơn. Google được biết đến với hình ảnh thương hiệu đơn giản, dễ tiếp cận và đổi mới. Google là công cụ tìm kiếm phổ biến nhất trên thế giới. Google tin tưởng vào việc tổ chức thông tin của thế giới và làm cho nó có thể truy cập được một cách toàn cầu. Xây dựng hình ảnh thương hiệu cần có thời gian và nỗ lực, nhưng nó là một khoản đầu tư xứng đáng. Một thương hiệu mạnh giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng tiềm năng, tăng khả năng giữ chân khách hàng và tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Hãy tham dự buổi trò chuyện để có thể hiểu hơn về xây dựng thương hiệu và tiếp cận khách hàng mục tiêu.

Thời gian: 9:30 – 11:00, ngày 06/4/2024 (thứ Bảy)

Địa điểm: phòng H2.1, cơ sở 227 Nguyễn Văn Cừ, trường Đại học Khoa học tự nhiên, ĐHQG-HCM

Đăng ký ngay tại: bit.ly/tsknep4

Do số lượng chỗ ngồi có hạn, ban tổ chức sẽ ưu tiên cho những bạn đăng ký trước.

---

Mọi thắc mắc có thể liên hệ: fbb@mso.hcmus.edu.vn

2729b2104721e87fb130

Người viết : admin
Ý kiến bạn đọc
  • (028) 38 355 273
  • (028) 38 355 273
  • (028) 38 355 273