Trường Đại học Khoa Học Tự nhiên

Cơ sở 1: 227 Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: Khu phố 6, Phường Linh Trung, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Ấm áp buổi Họp mặt Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam năm 2023

15:08, 20/11/2023
513
0

Những nụ cười rạng rỡ của thầy cô và các thế hệ sinh viên của khoa Sinh học - Công nghệ Sinh học trong ngày hội ngộ, cùng ôn lại chuyện ngày xưa, kể chuyện hôm nay và thảo luận nên làm gì mai sau vì sự phát triển của Khoa và ngành Sinh học - Công nghệ Sinh học. Đó là những gì đã diễn ra trong buổi Họp mặt Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam với chủ đề “GẮN KẾT và TIẾP LỬA” của Khoa Sinh học - CNSH.

 

Tập thể thầy/cô đang công tác tại khoa Sinh học - Công nghệ Sinh học đã cùng nhau tự chuẩn bị những phần quà xinh xắn, những bữa điểm tâm ngon miệng và trang trí hội trường để có thể tiếp đón Thầy/Cô đã về hưu một cách chỉnh chu nhất có thể.

DSCF4023

Cán bộ trẻ khoa SH-CNSH cùng nhau chuẩn bị thật chu đáo cho buổi lễ

Không khí tại thời điểm trước khi diễn ra buổi lễ vô cùng náo nhiệt và ấm cúng với sự xuất hiện của những Thầy/Cô từng đã có thời gian dài gắn bó với bục giảng. Nhận được sự đón tiếp của thế hệ sau, các Thầy/Cô mừng rỡ thắm thiết sau khoảng thời gian dài không gặp mặt. Nay mới có dịp hội ngộ, cũng là dịp để chia sẻ những câu chuyện về nghề giáo, về đam mê khoa học, về cách mà thế hệ trước truyền lửa cho thế hệ sau tiếp bước sự nghiệp giảng dạy tại trường.

DSCF4058Thầy/Cô khoa SH-CNSH hào hứng trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

DSCF4089

Thầy/Cô bộ môn Sinh lý học & Công nghệ Sinh học Động vật hội ngộ với nhau

DSCF4103Bức ảnh gia đình Bộ môn Di truyền gồm nhiều thế hệ 

Đến với buổi Họp mặt Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, có sự tham dự của quý Thầy/Cô hưu trí, đại diện cựu sinh viên, đại diện sinh viên. Với sự tham dự đông đủ các thế hệ thầy cô, sinh viên khoa SH-CNSH, buổi lễ tri ân đã trở nên ấm cúng hơn với những câu chuyên, những lời chia sẻ về việc giữ lửa, truyền lửa nghề giáo, về sứ mệnh của khoa trong con đường đào tạo và nuôi dưỡng đam mê khoa học ở từng thế hệ. Từ đó, xây dựng nên một tập thể khoa SH-CNSH vững mạnh hơn, phát triển hơn.

DSCF4153

Buổi lễ nhận được sự tham dự nồng nhiệt từ Thầy/Cô hưu trí, đây là một món vô cùng to lớn đối với tập thể cán bộ khoa SH-CNSH

DSCF4173Đại diện cho tập thể Khoa SH-CNSH, cô Quách Ngô Diễm Phương, đã có một bài phát biểu tri ân vô cùng sâu sắc gửi đến quý Thầy/Cô thế hệ trước, thế hệ đã truyền lửa nghề cho những thế hệ sau này.

 

DSCF4225DSCF4227DSCF4307DSCF4335DSCF4345

Thầy/Cô hưu trí cùng tập thể khoa SH-CNSH đã cùng nhau hòa mình vào không khí ấm áp của buổi giao lưu, cùng nhau chia sẻ những kỉ niệm thân thương và ấm áp

 

Với hai câu thơ mà tập thể khoa viết ra bằng tất cả tấm lòng và cũng là thông điệp mà tập thể khoa muốn gửi gắm trong buổi họp mặt 20/11 năm nay:

"Ơn thầy soi lối muôn phương

Để trò tiếp lửa mở đường tương lai"

Xin tri ân Thầy Cô đã thắp lên ngọn lửa tri thức cho chúng em. Xin Tri ân Thầy Cô đã giữ mãi ngọn lửa nhiệt huyết. Xin Tri ân Thầy Cô đã thổi lên ngọn lửa khát vọng và cống hiến trên mỗi hành trình. Tập thể thầy và trò của Khoa sẽ tiếp tục thắp sáng ngọn lửa ấy, phát huy những truyền thống tốt đẹp của Khoa, luôn trân trọng quá khứ, luôn nỗ lực hết mình với hiện tại và luôn vững tin vươn cao ở tương lai. Mai đây trên đường đời vạn dặm, và dù công tác ở bất cứ vị trí nào, ngành nghề nào, tập thể khoa vẫn luôn và sẽ luôn cố gắng tiếp tục thắp sáng ngọn lửa ấy với tất cả những trân quý và tự hào về Ngôi nhà Khoa Sinh học-CNSH, nơi không chỉ cao quý về tri thức mà còn luôn ấm áp tình người, ngôi nhà mà bao thế hệ Thầy Cô đã dày công xây dựng cho khoa SH-CNSH.

DSCF4370

Bức ảnh hội ngộ nhiều thế hệ thầy cô, cựu sinh viên và sinh viên khoa SH-CNSH 

DSCF4382

Thầy/Cô bịn rịn trong thời phút chia tay sau khi buổi lễ tri ân kết thúc

Tập thể Khoa Sinh học – CNSH xin gửi lời cảm ơn đến quý thầy cô, quý vị đại biểu, các anh chị cựu sinh viên cùng các bạn đại diện sinh viên đã đến dự buổi họp mặt hôm nay. Như vậy, chúng ta đã có thêm với nhau những kỉ niệm đẹp để trân quý và càng tự hào với những gì mà rất nhiều thế hệ thầy cô và sinh viên của Khoa đã đạt được. Tập thể khoa, những người thầy trò của thế hệ hôm nay xin nguyện cống hiến hết mình bằng trái tim và nhiệt huyết để kế thừa và xây dựng mái nhà Khoa Sinh học – CNSH của niềm tin, tình thương và khát vọng vươn xa. Nhân ngày 20/11 xin trân trọng gửi tới quý thầy cô những lời chúc tốt đẹp nhất, những bó hoa tươi thắm nhất. Kính chúc quý thầy cô có một ngày 20/11 thật ý nghĩa và tràn ngập niềm vui. Xin được gửi đến quý vị đại biểu khách mời lời chúc hạnh phúc và thành đạt. Xin trân trọng cảm ơn.

 

 

 

 

 

Người viết : admin
Ý kiến bạn đọc
  • (028) 38 355 273
  • (028) 38 355 273
  • (028) 38 355 273