Talkshow Khởi nghiệp Ep.4 QUẢNG BÁ VÀ TIẾP THỊ: Xây dựng thương hiệu và tiếp cận khách hàng mục tiêu
Quảng bá và tiếp thị giúp doanh nghiệp khởi nghiệp xây dựng nhận thức về thương hiệu, tạo dựng uy tín và hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Vấn đề không dành riêng cho các cá nhân quan tâm đến khởi nghiệp mà là của tất cả chúng ta. Bởi lẽ vì đang ở vị trí công việc hay ngành nghề nào, hình ảnh thương hiệu cá nhân là cách bạn thể hiện bản thân với thế giới. Đây là ấn tượng đầu tiên mà bạn tạo ra và nó có thể ảnh hưởng đến cách mọi người nhìn nhận bạn, cả về mặt cá nhân và chuyên nghiệp.
NHỮNG KHOẢNH KHẮC KHÓ QUÊN TRONG 6 NGÀY DIỄN RA CHƯƠNG TRÌNH TRAO ĐỔI SINH VIÊN VIỆT NAM - NHẬT BẢN
Chương trình trao đổi sinh viên học kỳ mùa xuân trong 6 ngày (23 - 28/2/2024) đã diễn ra thành công. Đây là sự kết hợp giữa Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM và Đại học Osaka Metropolitan, Đại học Ritsumeikan, Đại học Kyushu ở Nhật Bản. Chương trình trao đổi sinh viên Nhật Bản - Việt Nam được tổ chức nhằm mục tiêu tạo cơ hội cho các sinh viên tìm hiểu về văn hoá của Nhật Bản, trao đổi kinh nghiệm với các sinh viên Nhật Bản về các vấn đề xã hội đang diễn ra ở cả hai quốc gia. Đây là lần đầu tiên chương trình chương trình trao đổi sinh viên học kỳ mùa xuân được tổ chức, bên cạnh chương trình học kỳ mùa hè diễn ra hằng năm. Năm 2024, chương trình thu hút 21 sinh viên tham gia, trong đó có 9 sinh viên đến từ Nhật Bản và 19 sinh viên Việt Nam.
Tháo gỡ rào cản, GenZ không còn hoảng khi tìm vốn khởi nghiệp
Tiếp nối talkshow số 2 với chủ đề “Tầm quan trọng của khách hàng”, khoa Sinh học – Công nghệ Sinh học tiếp tục tổ chức talkshow số 3 với chủ đề "Tìm kiếm nguồn vốn và hỗ trợ tài chính trong khởi nghiệp" nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính cho các hoạt động của doanh nghiệp trong tương lai. Talkshow số 3 sẽ là buổi chia sẻ của Dược sĩ Ngô Hữu Trí, CEO & Founder 3N Pharma Ltd Company, CFO & Co-Founder Premium Tera France JSC.
THÔNG BÁO CHIÊU SINH KHÓA ĐÀO TẠO “XÂY DỰNG VÀ ÁP DỤNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG THEO ISO 9001:2015”
Khóa đào tạo nhằm cung cấp cho học viên những kiến thức về: Các nguyên tắc cơ bản & lợi ích của ISO 9001:2015 khi áp dụng trong tổ chức. Cách xác định và quản lý các quá trình của tổ chức. Phát huy khả năng tư duy dựa trên rủi ro, nhận dạng các rủi ro (có thể xảy ra) và đề ra giải pháp khắc phục. Công cụ cần thiết để chủ động thực hành việc xây dựng & áp dụng Hệ thống Quản lý Chất lượng (HTQLCL) cho tổ chức.