“Khách hàng” là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của dự án khởi nghiệp hay bất kỳ công việc gì. Do đó, việc hiểu và đáp ứng nhu cầu của “khách hàng” là yếu tố then chốt mà chúng ta cần chú trọng.
Tiếp nối talkshow số 1 với chủ đề về tìm hiểu và phát triển ý tưởng kinh doanh, khoa Sinh học – Công nghệ Sinh học tiếp tục tổ chức talkshow số 2 với chủ đề “Tầm quan trọng của khách hàng” nhằm giúp cho các chủ doanh nghiệp trẻ tương lai nắm bắt nhu cầu và phản hồi từ khách hàng, từ đó có những nỗ lực và chiến lược phù hợp để mang đến những sản phẩm/dịch vụ tốt nhất cho “khách hàng” của mình. Talkshow số 2 sẽ là buổi chia sẻ của chị KIM QUỲNH, đại diện Quỹ đầu tư SGS Capital (Singapore) tại Việt Nam. Những câu chuyện của chị Quỳnh sẽ giúp chúng ta trả lời được những câu hỏi: Tại sao khách hàng lại quan trọng? Làm thế nào để nắm bắt nhu cầu và phản hồi từ khách hàng? Công thức để thu hút khách hàng?
Thời gian: 9:30 – 11:00, ngày 20/01/2024 (thứ bảy)
Địa điểm: phòng E.301, cơ sở 227 Nguyễn Văn Cừ, trường Đại học Khoa học tự nhiên, ĐHQG-HCM
Đăng ký ngay tại: https://bit.ly/tsknep2
Do số lượng chỗ ngồi có hạn, ban tổ chức sẽ ưu tiên cho những bạn đăng ký trước.
---
Thông tin diễn giả Talkshow Ep.2 có thể xem tại bit.ly/diengiaso2
Mọi thắc mắc có thể liên hệ: fbb@mso.hcmus.edu.vn