LỄ KHAI MẠC CUỘC THI SINH HỌC SINH VIÊN VIỆT NAM LẦN IV, NĂM 2024

12:35, 23/08/2024
40
0

Vào lúc 09:00 ngày 23/8/2024 tại Hội trường Trần Chí Đáo, ĐHQG-HCM đã diễn ra lễ khai mạc Cuộc thi Sinh học Sinh viên Việt Nam lần IV, năm 2024 với sự hân hoan từ phía ban lãnh đạo các đơn vị, ban tổ chức và các đoàn dự thi.

 

Khởi tranh cuộc thi Olympic Sinh học sinh viên Việt Nam lần IV với sự tham gia của 24 đội tuyển, 16 thí sinh tự do đến từ 24 trường Đại học trên toàn quốc. Cuộc thi sẽ diễn ra trong vòng 3 ngày, từ ngày 23 đến ngày 25/8/2024 tại trường Đại học Khoa học tự nhiên, ĐHQG-HCM với hai phần thi lý thuyết và thực hành cùng các hoạt động tham quan, giao lưu gắn kết nội bộ.

Phát biểu trong Lễ khai mạc Cuộc thi, GS.TS. Lê Trần Bình. Chủ tịch Hội các ngành Sinh học Việt Nam chia sẻ “Cuộc thi đã nhận được sự quan tâm từ các đơn vị đào tạo các ngành liên quan đến khoa học sự sống với 24 đơn vị tham gia. Điều này cho thấy được cuộc thi đã và đang mang đến sân chơi bổ ích, công bằng và đầy cảm hứng. Đây cũng là dịp để các bạn sinh viên tranh tài, cũng như xây dựng mối quan hệ giao lưu học hỏi đối với các bạn sinh viên, hợp tác cùng nhau phát triển đối với các đơn vị đào tạo và nghiên cứu khoa học”.

Chia sẻ về công tác chuẩn bị cho Cuộc thi, PGS. TS. Trần Lê Quan, Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học tự nhiên, ĐHQG-HCM, Trưởng Ban tổ chức Cuộc thi cho biết: “Ban tổ chức Cuộc thi đã có lộ trình chuẩn bị chu đáo, đầy đủ trong các công tác tổ chức, cơ sở vật chất cũng như phối hợp và đồng hành với các đơn vị tài trợ tiềm lực từ khắp cả nước. Đồng thời, PGS.TS. Quách Ngô Diễm Phương, Trưởng khoa SH-CNSH đã thay mặt điều hành và tổ chức tốt mọi mặt liên quan đến Cuộc thi, đảm bảo công tác an ninh, an toàn trong quá trình nhận đề thi, coi thi, chấm thi lý thuyết và thực hành một cách khách quan, hiệu quả, công tâm và chính xác…

0e8a47450ae6aeb8f7f7Quý lãnh đạo cùng các đoàn dự thi hân hoan chụp ảnh ký niệm trong buổi lễ khai mạc Cuộc thi Sinh học Sinh viên lần IV năm 2024

Cuộc thi Olympic Sinh học sinh viên Việt Nam là sân chơi học thuật lành mạnh, quy tụ tinh hoa từ cả nước, là ngày hội lớn để sinh viên toàn quốc thể hiện những sức mạnh kiến thức trong lĩnh vực Sinh học. Cuộc thi hứa hẹn sẽ là những cuộc tranh tài, thi đấu trung thực, cao thượng, ngoan cường và sáng tạo, vượt qua bản thân để giành được thành tích cao nhất, thể hiện được bản lĩnh và ý chí cho thế hệ trẻ trong công cuộc lĩnh hội và ứng dụng Sinh học vào thực tiễn đời sống. Ban tổ chức cùng với Liên Hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Hội các ngành Sinh học Việt Nam mến chúc các bạn thí sinh tự tin, bình tĩnh, giữ vững tinh thần thoải mái để có thể hoàn thành bài thi thật xuất sắc.

Cuộc thi Olympic Sinh học sinh viên Việt Nam - Lần IV, năm 2024 được tổ chức ngày 23, 24, 25/8/2024 tại trường Đại học Khoa học tự nhiên (Khu đô thị ĐHQG-HCM)

Thông tin chi tiết: https://fbb.hcmus.edu.vn/vn/cuoc-thi-olympic-sinh-hoc-sinh-vien-viet-nam-lan-iv-nam-2024-do-truong-dai-hoc-khoa-hoc-tu-nhien-dhqg-hcm-dang-cai-to-chuc.html

Email: olsh2024@hcmus.edu.vn