KHUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CAO HỌC
Phương thức giảng dạy môn học có thực hiện luận văn (Phương thức 2)
Ngành: VI SINH VẬT HỌC
Áp dụng khóa 2015 – 2017
Stt |
Tên môn học |
Số tín chỉ |
||
Lý thuyết |
Thực hành* |
Tổng |
||
A |
Kiến thức chung |
|
|
4 |
|
Triết học |
4 |
|
4 |
|
Ngoại ngữ |
|
|
|
B |
Kiến thức cơ sở và chuyên ngành |
|
|
34 |
I |
Môn học bắt buộc |
|
|
13 |
|
Phương pháp luận NCKH |
2 |
|
2 |
|
Di truyền học vi sinh vật |
2 |
1 |
3 |
|
Biến dưỡng năng lượng và vật chất ở vi sinh vật |
1 |
2 |
3 |
|
Kỹ thuật di truyền |
2 |
1 |
3 |
|
Thực tập chuyên ngành vi sinh |
|
2 |
2 |
II |
Môn tự chọn |
|
|
21 |
|
Seminar |
2 |
1 |
3 |
|
Sinh học tế bào |
2 |
1 |
3 |
|
Sinh học phân tử eukaryote |
2 |
1 |
3 |
|
Sinh thái học vi sinh vật |
1 |
2 |
3 |
|
Công nghệ vi sinh vật |
2 |
1 |
3 |
|
Sự tương tác ở vi sinh vật |
2 |
1 |
3 |
|
Vi sinh vật môi trường |
2 |
1 |
3 |
|
Vi sinh vật thực phẩm |
2 |
1 |
3 |
|
Miễn dịch học |
2 |
1 |
3 |
|
Virus học |
2 |
1 |
3 |
|
Phân tích hệ thống |
2 |
1 |
3 |
|
Hệ thống quản lý chất lượng trong sản xuất, dịch vụ và nghiên cứu khoa học |
2 |
1 |
3 |
|
Biểu hiện protein tái tổ hợp trong Prokaryotes và Eukaryotes |
2 |
1 |
3 |
|
Công nghệ sinh học Bacillus |
3 |
|
3 |
C |
Luận văn |
|
|
15 |
(*) Thực hành: có thể là bài tập, thực tập, seminar, …