Trường Đại học Khoa Học Tự nhiên

Cơ sở 1: 227 Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: Khu phố 6, Phường Linh Trung, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Tổng kết Ngày hội việc làm My Jobs lần 5 - 2023

23:57, 07/06/2023
700
0

Ngày hội Việc làm My Jobs lần 5 - 2023 đã chính thức khép lại thành công tốt đẹp.

Ngày Hội việc làm My Jobs là hoạt động thường niên do khoa Sinh học – Công nghệ Sinh học, trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM tổ chức; với mong muốn kết nối các bạn sinh viên, cựu sinh viên với các Doanh nghiệp, Đơn vị, Trung tâm, Viện nghiên cứu trong lĩnh vực Sinh học – Công nghệ Sinh học; từ đó, giúp các bạn sinh viên có được tinh thần sẵn sàng tham gia vào thị trường lao động.

Từ sáng sớm ngày 14/5/2023, sân trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM cơ sở 227 Nguyễn Văn Cừ đã rộn ràng không khí háo hức của hơn 1.000 học sinh - sinh viên - cựu sinh viên... đến tham gia 28 gian hàng đến từ 21 đơn vị được chuẩn bị kỹ lưỡng và chu đáo. Ngoài việc trưng bày sản phẩm, giới thiệu công ty, các gian hàng còn tổ chức các trò chơi, tạo cơ hội trải nghiệm thực tế để thu hút người tham gia.

_DSCF6418

Không khí nhộn nhịp từ sáng sớm ngày diễn ra Ngày Hội việc làm My Jobs

_DSCF6479

Ban chủ nhiệm Khoa trao thư cảm ơn đến quý Đơn vị tham gia Ngày Hội việc làm My Jobs lần thứ 5 

Trong ngày hội My Jobs, các bạn sinh viên đã có cơ hội lắng nghe hai tọa đàm liên quan đến nghề nghiệp là Tân cử nhân – Mộng mơ và thực tại và Trái ngành – Nên hay không nên với khách mời là chính các cựu sinh viên khoa Sinh học - Công nghệ Sinh học. Qua buổi tọa đàm, các bạn sinh viên đã được học hỏi thêm những kinh nghiệm làm việc, các bí quyết để chinh phục nhà tuyển dụng, cũng như tìm hiểu và cập nhật các cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. 

My_Jobs-31Buổi trao đổi thân mật tại tọa đàm Tân cử nhân - Mộng mơ và Thực tại

Trong khuôn khổ của chương My Jobs lần 5, các bạn sinh viên đã được tiếp cận với những buổi phỏng vấn giả định từ bộ phận nhân sự của các đơn vị tham gia. Bên cạnh đó, những buổi sửa SV đã giúp cho các bạn sinh viên truyền tải được thông tin một cách hiệu quả hơn, dễ dàng ghi điểm trong mắt các nhà tuyển dụng, mang đến cho sinh viên những thông tin bổ ích, thú vị để phục vụ cho con đường sự nghiệp sau này.

_DSCF6735Buổi phỏng vấn giả định nhận được nhiều sự quan tâm từ các bạn sinh viên

Hy vọng với chương trình My Jobs lần 5, các bạn sinh viên có thể tự tin và bản lĩnh hơn trên con đường lựa chọn và định hướng nghề nghiệp. Sứ mệnh của My Jobs là giúp các bạn sinh viên có cơ hội kết nối với doanh nghiệp, hiểu rõ và linh hoạt giải quyết những yêu cầu mà nhà tuyển dụng đưa ra để có những bước chuẩn bị tốt hơn cho hành trang “vào đời” của mình.

My_Jobs-23Xin chân thành cảm ơn quý Đơn vị tài trợ, quý Đơn vị tham gia Ngày Hội việc làm My Jobs lần 5

Tổng kết chương trình My Jobs lần 5 năm 2023

Khoa Sinh học và Công nghệ Sinh học xin chân thành cảm ơn quý Đơn vị - nhà tài trợ, quý Đơn vị tham gia, quý Thầy/Cô, cùng các bạn sinh viên, điều phối viên, cộng tác viên đã tham gia và đồng hành cùng chương trình My Jobs lần 5 – 2023.

Trân trọng.

Người viết : admin
Ý kiến bạn đọc
  • (028) 38 355 273
  • (028) 38 355 273
  • (028) 38 355 273