Trường Đại học Khoa Học Tự nhiên

Cơ sở 1: 227 Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: Khu phố 6, Phường Linh Trung, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Chương trình Tọa đàm nghề của tôi – My Jobs lần 2 năm 2018 (05/5/2018)

09:54, 08/05/2018
5634
0
Chương trình Tọa đàm nghề của tôi – My Jobs lần 2 năm 2018 (05/5/2018)

Chương trình Tọa đàm nghề của tôi – My Jobs lần 2 năm 2018 (05/5/2018)

Vào ngày thứ bảy 05/05 vừa qua, chương trình Tọa đàm nghề của tôi – My Jobs lần 2 năm 2018 do khoa Sinh học – Công nghệ Sinh học tổ chức đã diễn ra thành công với sự tham dự của 15 gian hàng giới thiệu, tuyển dụng của các đơn vị; Quý vị khách mời, và hơn 1500 lươt sinh viên / cựu sinh viên tham dự

 

 

Khoa Sinh học – Công nghệ Sinh học trân trọng cám ơn sự tham gia của Quý vị khách mời và Quý đơn vị - Doanh nghiệp gồm: Công ty TNHH Hóa Việt, Công ty Rohto-Mentholatum (VN), Phòng thí nghiệm UPSCIENCE VN, Công ty TNHH Di truyền số iDNA, Công ty nghiên cứu khoa học Sài Gòn (Saigon Scientists), Công ty TNHH Hamesco Việt Nam , Công ty TNHH MTV Sinh Hóa Phù Sa Cần Thơ, Công ty TNHH Khoa học KTEST, Công ty TNHH DKSH Việt Nam, Công ty cổ phần TVR, Công ty cổ phần Công nghệ TBR, Công ty Ajinomoto Việt Nam, Viện nghiên cứu quản trị kinh doanh UCI, Viện tế bào gốc và Trung tâm Công nghệ Sinh học.

3

TS. Nguyễn Trí Nhân – Quyền trưởng khoa SH-CNSH gởi quà và thư cám ơn đến Quý đơn vị tham dự.

Chương trình đã diễn ra với nhiều hoạt động bổ ích và thiết thực như gian hàng giới thiệu, tuyển dụng của các đơn vị, tọa đàm nghề​

IMG_7473

Sinh viên tham quan các gian hàng

IMG_7486

Sinh viên trao đổi trực tiếp với nhà tuyển dụng

Chương trình Tọa đàm nghề của tôi – My Jobs bao gồm 3 phiên tọa đàm với nội dung xoay quanh các chủ đề :  Nghề nghiệp ngành SH-CNSH – Cơ hội và thử thách”, “Đúng ngành – “Trái” nghề” và“Giải mã DNA Du học”.

Ở tọa đàm đầu tiên, các bạn sinh viên được chia sẻ các thông tin vô cùng hữu ích và thiết thực về các cơ hội nghề nghiệp của ngành SH – CNSH cũng như lưu ý về vấn đề tìm việc và ứng tuyển, những yêu cầu về kiến thức, kỹ năng và thái độ cần có khi làm việc tại doanh nghiệp được chia sẻ bời. Chị Đàm Thị Hà Trang – Giám đốc Công ty Premium Therapy, Anh Mang Thanh Bình – Giám đốc Công ty TNHH Hóa Việt, Anh Phan Quốc Hải - Đồng sáng lập/Giám đốc điều hành Công ty nghiên cứu khoa học Sài Gòn (Saigon Scientists)

10

11

Phiên tọa đàm đầu tiên với những chia sẻ bổ ích va thiết thực từ 3 vị khách mời đã thu hút được rất nhiều sinh viên

 

Tiếp nối sau đó là tọa đàm “Đúng ngành – “Trái” nghề” với những chia sẻ từ Anh Nguyễn Thái Dương – Sáng lập trung tâm dạy nói tiếng anh Speak Only, đã đem đến cho các bạn sinh viên một góc nhìn khác về cơ hội nghề nghiêp sau khi tốt nghiệp với sinh viên.

13

14

 “Đúng ngành – “Trái” nghề” và những câu chuyện thú vị mang đến góc nhìn mới

 

Sau khi tốt nghiệp Đại học, có khoảng 20% số sinh viên tốt nghiệp sẽ lựa chọn con đường đi du học để học lên các bậc học cao hơn. Các câu hỏi liên quan đến du học đã phần nào được giải đáp ở tọa đàm “Giải mã DNA du học” được chia sẻ vô cùng thú vị bởi TS. Vòng Bính Long – Giảng viên trường ĐH Khoa học Tự nhiên – Tốt nghiệp tiến sĩ tại trường ĐH Tsukuba – Nhật Bản; TS. Nguyễn Hồng Nhã Trân- Giảng viên trường ĐH Khoa học Tự nhiên – Tốt nghiệp tiến sĩ tại Trường ĐH Missouri, Columbia, Hoa Kỳ; TS. Đặng Lê Anh Tuấn – Giảng viên trường ĐH KHTN – Tốt nghiệp tiến sĩ tại trường ĐH Montpellier II, Pháp.

16

17

Bạn đã chuẩn bị được những gì cho bản thân để du học tại các trường đại học trên thế giới

Hi vọng với các thông tin có được từ chương trình My Jobs lần 2, các bạn sinh viên sẽ tự tin hơn với ngành học và bắt đầu trang bị những hành trang cho mình để sẵn sàng tham gia vào thị trường lao động sau khi tốt nghiệp.

Khoa Sinh học – Công nghệ Sinh học - Trường ĐH Khoa học Tự nhiên – ĐHQG Tp. Hồ Chí Minh chân thành cám ơn sự tham gia và đóng góp của Quý đơn vị - Doanh nghiệp, Quý anh chị cựu sinh viên.

Để xem lại chương trình, các bạn có thể truy cập vào các link livestream sau đây:

  1. Tọa đàm “Nghề nghiệp ngành SH-CNSH – Cơ hội và thử thách” từ 1:57:00

http://bit.ly/livestream-myjobs2-1

  1. Tọa đàm “Đúng ngành – Trái nghề”

http://bit.ly/livestream-myjobs2-2

  1. Tọa đàm “Giải mã DNA du học”:​
     http://bit.ly/livestream-myjobs2-3 + http://bit.ly/livestream-myjobs2-4
Người viết : admin
Ý kiến bạn đọc
  • (028) 38 355 273
  • (028) 38 355 273
  • (028) 38 355 273