Trường Đại học Khoa Học Tự nhiên

Cơ sở 1: 227 Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: Khu phố 6, Phường Linh Trung, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

TỔNG KẾT NGÀY HỘI CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN KHOA SH-CNSH 2023

16:35, 13/09/2023
564
0

Ngày hội Chào mừng Tân sinh viên khóa 2023 khoa Sinh học – Công nghệ Sinh học với chủ đề FBBers get together được tổ chức ngày 13/9/2023 vừa qua. Ngày hội đã nhận được nhiều sự thu hút từ tân sinh viên khoa Sinh học – Công nghệ Sinh học và sự tham dự đông đủ từ quý Thầy Cô cán bộ giảng viên khoa Sinh học - Công nghệ Sinh học.

Với chủ đề FBBers get together làm điểm nhấn xuyên suốt ngày hội Chào đón Tân sinh viên với tinh thần trẻ trung, nhiệt huyết, sôi động, tạo không khí ấm cúng, lạc quan, truyền lửa đam mê khoa học cho các bạn trước khi chính thức bắt đầu những bước chân đầu tiên trên quãng đường Đại học.

HTN_0581Ngày hội Chào đón Tân sinh viên khoa SH-CNSH 2023 với chủ đề FBBers get together

Khởi đầu cho Ngày hội là màn ra mắt của 5 tổ chức sinh viên thuộc khoa SH-CNSH, lần lượt là Liên chi hội khoa SH-CNSH, CLB học thuật, Đội Sinh Xinh Tình nguyện, Đoàn khoa SH-CNSH, Chi bộ Sinh viên 3. Đây là những CLB, Đội, nhóm đầy thú vị, nơi để các sinh viên của khoa được rèn luyện kỹ năng, cống hiến sức trẻ, giúp ích cho xã hội.

DSCF2148Các bạn Tân sinh viên vô cùng thích thú với các màn ra mắt của các CLB, Đội, nhóm khoa SH-CNSH

Bên cạnh đó, Ban chủ nhiệm khoa, PGS.TS.Quách Ngô Diễm Phương - Trưởng khoa và PGS.TS.Trương Hải Nhung - Phó trưởng khoa, đã có những chia sẻ đầy thân mật về câu chuyện của bản thân, về những ngọn lửa học thuật và những đam mê, hoài bão đã được nung nấu từ ngay khi là sinh viên năm nhất. Cũng trong dịp này, Ban chủ nhiệm khoa đã điểm lại những thành tựu mà Khoa SH-CNSH đã đạt được trong một năm đầy nỗ lực gặt hái và cống hiến hết mình vì sự nghiệp đào tạo, giữ lửa và truyền lửa đam mê khoa học.

HTN_0898

HTN_0634

 PGS.TS.Quách Ngô Diễm Phương - Trưởng khoa và PGS.TS.Trương Hải Nhung - Phó trưởng khoa đã có những chia sẻ vô cùng sâu sắc gửi đến các bạn Tân sinh viên

HTN_0971Các thầy cô, cán bộ, giảng viên và các bạn tân sinh viên đã có khoảng thời gian vui vẻ, không khí ấm áp cùng với nhau

Sau khi ngày hội kết thúc, các bạn sinh viên có cơ hội được trao đổi trực tiếp với các cố vấn học tập nhằm hiểu rõ hơn những những thắc mắc các bạn đã gặp phải trong những bước đầu trước ngưỡng cửa Đại học.

Ngày hội Chào đón Tân sinh viên khoa SH-CNSH năm 2023, chủ đề FBBers get together sẽ là sự khởi đầu đầy màu sắc của thế hệ sinh viên khóa 2023 khoa SH-CNSH. Tin rằng, các bạn sẽ tiếp tục phát huy truyền thống giữ lửa và truyền lửa đam mê khoa học đã được các bậc tiền bối dày công xây dựng, tích lũy, giữ gìn trong suốt thời gian qua. 

 

 

Người viết : admin
Ý kiến bạn đọc
  • (028) 38 355 273
  • (028) 38 355 273
  • (028) 38 355 273