UNIVERSITY OF SCIENCE

Campus 1: 227 Nguyen Van Cu Street, Ward 4, District 5, Ho Chi Minh City

Campus 2: Linh Trung, Thu Duc District, Ho Chi Minh City

Công ty TNHH Giải pháp Y sinh ABT tuyển dụng nhiều vị trí (tháng 12/2022)

20:06, 30/11/2022
3248
0

Do nhu cầu hoàn thiện cơ cấu nhân sự cho công ty và nghiên cứu sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường hiện nay, chúng tôi cần tuyển: 

1. Nhân viên Sale Admin

Số lượng: 02 người

Giới tính: Nam

Mức lương: 8 – 12 triệu

Làm việc tại: Bình Tân - HCM

Mô tả công việc:

Quản lý kho (xuất – nhập kho)

Chăm sóc khách hàng cũ, phát triển doanh thu.

Phụ trách giao nhận hàng hóa và bán hàng.

Mua hàng nhà cung cấp (các sản phẩm chuyên cho lĩnh vực SHPT)

Tư vấn các sản phẩm cho khách hàng qua điện thoại.

Yêu cầu:

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ Sinh học và Sinh học.

Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt.

Thành thạo Word, Excel, PPT và các phần mềm Tin học.

Nhanh nhẹn, tiếp thu nhanh về sản phẩm và kiên nhẫn.

2. Nhân viên Sale thị trường

Số lượng: 02 người

Mức lương: 9 – 12 triệu

Làm việc tại: Bình Tân - HCM

Mô tả công việc:

Chăm sóc khách hàng – bán hàng: kế hoạch chăm sóc KH theo tuần hoặc tháng, sử dụng phần mềm bán hàng, lên hợp đồng và hồ sơ thầu, xử lý và khắc phục sự cố cho khách hàng,...

Tìm kiếm khách hàng mới và phát triển thị trường: lập kế hoạch đi thị trường, chào hàng đến khách hàng, đánh giá thị trường theo tháng/quí, cập nhật thông tin sản phẩm, kết hợp với phòng App-Marketing triển khai marketing, serminar

Tương tác với các phòng ban khác: Đối chiếu công nợ với kế toán, hỗ trợ Admin với những PO lớn/khách hàng mới,...

Yêu cầu:

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ Sinh học và Sinh học.

Có kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin và kỹ năng thiết lập mối quan hệ tốt.

Thành thạo Tin học văn phòng.

Hoạt bát, hòa đồng, linh hoạt

Tiếng Anh cơ bản.

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên 

3. Nhân viên quản lý kho

Số lượng: 01 người

Mức lương: 7 - 9 triệu

Giới tính: Nam

Làm việc tại: Bình Tân - HCM 

Mô tả công việc:

Theo dõi và thực hiện việc xuất – nhập kho

+ Kiểm tra chính xác các giấy yêu cầu nhập hàng – xuất hàng theo đúng quy trình, lưu ý về loại hàng, số lượng và chữ ký các bên liên quan.

+ Trực tiếp hoặc giám sát thực hiện nhập – xuất hàng của công ty.

+ Lên kế hoạch xếp dở hàng và vận chuyển hàng hóa từ kho ra xe, liên lạc với các đối tác vận chuyển khi xuất hàng.

+ Lập phiếu nhập/xuất kho tương ứng và ký nhận các chứng từ, giấy tờ khi nhập và xuất hàng hóa, kiểm đếm đầy đủ.

+ Lưu giữ các chứng từ và chuyển tới bộ phận kế toán để phục vụ quá trình kiểm kê sau này.

+ Vệ sinh kho sạch sẽ và sắp xếp vị trí sẵn sàng cho các hàng hóa sắp nhập vào kho.

Soạn hàng xuất kho

+ Nhận yêu cầu soạn hàng từ các bộ phận.

+ Tiến hành soạn hàng theo đúng yêu cầu, tuân thủ nguyên tắc nhập trước xuất trước, chú ý hạn sử dụng.

+ Đóng gói hàng hóa (hàng lạnh và hàng nhiệt độ thường)

+ Vận chuyển hàng tới nơi quy định.

Sắp xếp và quản lý hàng hóa trong kho

+ Lập bảng thống kê các nguyên vật liệu đang có trong kho và cập nhật hằng ngày, hằng tuần.

+ Phân loại và sắp xếp hàng hóa gọn gàng, khoa học để dễ vận chuyển và tránh ẩm mốc, bị ướt hay bể vỡ gây hư hỏng hàng hóa.

+ Lập sơ đồ kho cụ thể từ lối đi, khu vực hàng hóa, vị trí để từng hàng hóa.

+ Kiểm tra hàng hóa trong kho thường xuyên để đảm bảo số lượng và chất lượng hàng hóa theo quy định.

+ Kiểm tra và thống kê các mặt hàng sắp hết hạn để thực hiện thanh lý và có biện pháp xử lý kịp thời.

+ Giữ vệ sinh kho sạch sẽ, đảm bảo thông thoáng và an toàn cháy nổ.

Theo dõi hàng tồn kho

+ Đảm bảo hàng hóa luôn duy trì ở mức tối thiểu để kịp thời cung ứng trong mọi trường hợp.

+ Tiến hành ghi chép nhật ký hàng tồn vào cuối ngày – báo cáo nếu có phát sinh sai lệch.

+ Đề xuất các quyết định thay đổi mức tối thiểu kho nếu có sự thay đổi về số lượng và chất lượng hàng hóa trong kho.

Các công việc khác

+ Dán tem, nhãn mác cho các loại hàng hóa theo yêu cầu cụ thể.

+ Phối hợp với kế toán kho để kiểm tra số lượng và chất lượng hàng hóa theo định kỳ.

+ Lập báo cáo công việc.

+ Lưu trữ các chứng từ, hóa đơn, giấy nhập – xuất kho,... để bàn giao cho quản lý.

+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.

Yêu cầu:

Tốt nghiệp Trung cấp Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Kế toán.

Không yêu cầu kinh nghiệm

Kỹ năng phân loại vật tư, hàng hóa.

Kỹ năng giải quyết vấn đề phát sinh.

Thành thạo Tin học văn phòng, tiếp thu nhanh phần mềm quản lý kho.

Hoạt bát, hòa đồng, linh hoạt

Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn; Có tinh thần trách nhiệm và siêng năng.

4. Nhân viên Marketing

Số lượng: 02 người (01 Nam, 01 Nữ)

Mức lương: 8 – 12 triệu

Làm việc tại: Bình Tân – HCM

 Mô tả công việc:

1. Phát triển hình ảnh, thương hiệu công ty

Xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động PR truyền thông phù hợp với chiến lược Marketing tổng thể của sản phẩm.

Chịu trách nhiệm về Content marketing: đưa tin các hoạt động và hình ảnh về sản phẩm, nhằm cập nhật những tin tức đến khách hàng mục tiêu bao gồm: 

Biên tập, viết bài đăng trên facebook.

Bài đăng dạng tin tức, mô tả sản phẩm trên website.

Bài viết giới thiệu và thông điệp của công ty

Bài đăng trên báo, tạp chí (hợp tác với cơ quan báo chí)

Kịch bản quay video.

Nội dung trong chạy email marketing.

Thiết kế ấn phẩm bao gồm: 

Catalog cho từng sản phẩm, nhóm sản phẩm.

Brochure sản phẩm, các giải pháp.

Standee công ty tham gia hội thảo.

Chụp hình, chỉnh sửa hình ảnh

Chụp hình sản phẩm, nhà máy, quy trình sản xuất, sự kiện hội thảo tại công ty

Chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm, hình đăng facebook, Banner trong các chiến dịch email marketing và trên Website.

Quay video: Bao gồm video hướng dẫn sử dụng, xử lý sự cố, …

Thiết kế quản trị Website và tối ưu hoá về nội dung trên website, đặt thứ hạng lên cao trong mỗi công cụ tìm kiếm của Google (SEO)

2. Quan hệ công chúng – sự kiện

Thực hiện các chiến dịch email marketing đến khách hàng, Bao gồm:

Lên kế hoạch, nội dung chính chạy email marketing

Làm bản kế hoạch chi tiết

Tìm kiếm danh sách khách hàng

Thiết kế banner, brochure đính kèm, hình ảnh trong email

Viết content

Gửi email đến khách hàng. Đánh giá sau mỗi chiến dịch

Tham gia hội chợ, triển lãm chuyên ngành.

Tổ chức hội thảo/webinar

Kết hợp tổ chức khóa học, đào tạo kỹ năng liên quan đến SHPT

3. Tương tác với các phòng ban 

Hỗ trợ các phòng ban khác marketing cho từng bộ phận, công ty

Báo cáo công việc, tổng kết theo quý.

Yêu cầu:

Tốt nghiệp Đại học Công nghệ sinh học, Sinh học, Marketing

Biết sử dụng các công cụ hỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh cơ bản như Photoshop, Adobe Illustrator Canva…

Biết quay video và sử dụng các công cụ chỉnh sửa video (AE, Davinchi….)

Biết SEO phân tích từ khóa, quản trị Webite.

Biết lên ý tưởng, viết Content

Tinh thần học hỏi cao. Làm việc độc lập và việc nhóm tốt.

Cập nhật được các xu hướng mới và sáng tạo. Có khiếu thẩm mỹ tốt và biết tiếp thu ý kiến của người khác.

Khả năng giao tiếp, thuyết trình, trình bay, đàm phán tốt.

Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh tương đương IELTS 6.0

Không yêu cầu kinh nghiệm

5. Nhân viên Kỹ thuật (App)

Số lượng: 02 người

Giới tính: Nam

Mức lương: Thỏa thuận

Nơi làm việc: Bình Tân – HCM

Mô tả công việc:

Triển khai và lắp đặt thiết bị diễn ra đúng tiến độ

Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hài lòng khách hàng

Đào tạo nhân viên mới, cập nhật tiến bộ khoa học, kỹ thuật, ... đảm bảo tất cả nhân viên đều có kiến thức tốt về sản phẩm.

Yêu cầu:

Tốt nghiệp Đại học Công nghệ sinh học, Sinh học

Nắm vững kiến thức chuyên sâu về kỹ thuật ly trích nucleic acid, PCR, realtime PCR và điện di.

Kiến thức về các phương pháp đánh giá hiệu lực của sản phẩm trong lĩnh vực sinh học phân tử.

Kỹ năng viết và trình bày báo cáo. Kỹ năng thuyết trình, đào tạo, tập huấn chuyên nghiệp.

Thành thạo tin học văn phòng. Đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành.

Phân tích và xử lý vấn đề tốt. Linh hoạt và tự tin.

Không yêu cầu kinh nghiệm

Chế độ đãi ngộ cho nhân viên:

Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc.

Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).

Được nghỉ chiều thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.

Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: đi thiện nguyện, thể thao, du lịch của Công ty.

--------------------------

Thời gian làm việc: toàn thời gian - cố định

 Hồ sơ:

Thư dự tuyển, CV (tiếng Anh hoặc tiếng Việt)

Hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển gửi trực tuyến qua địa chỉ email: nguyenmy@abt-vn.net

Hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 31/12/2022

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Giải pháp Y sinh ABT

Địa chỉ: số 09 đường 17B, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM

https://abtvn.com; Email: info@abt-vn.net

Người viết : admin
  • (028) 38 355 273
  • (028) 38 355 273
  • (028) 38 355 273