Trường Đại học Khoa Học Tự nhiên

Cơ sở 1: 227 Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: Khu phố 6, Phường Linh Trung, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH TOÀN ÁNH TUYỂN DỤNG

03:10, 22/10/2021
1555
0
CÔNG TY TNHH TOÀN ÁNH TUYỂN DỤNG

CÔNG TY TNHH TOÀN ÁNH TUYỂN DỤNG

A. Vị trí tuyển dụng

1. Nhân Viên Kinh Doanh (Sales) mảng hỗ trợ sinh sản: Assisted Reproductive Technology (ART) – 1 người

1a. Mô tả công việc:

- Đảm bảo đạt doanh thu đã thỏa thuận dựa vào hình thức đấu thầu / hợp đồng mua bán trực tiếp / gián tiếp.

- Dựa vào báo cáo tồn kho và báo cáo doanh số lập bảng đề xuất đặt hàng mới vào mỗi tháng. Đề xuất phương án xử lý hàng tồn kho/ hàng cận date…

- Nghiên cứu và theo dõi sản phẩm, sản phẩm cạnh tranh, sản phẩm thay thế của các hãng có mặt tại VN nhằm mục đích đề ra phương án giải quyết cho từng trường hợp cạnh tranh cùng hỗ trợ sales tổng mảng ART.

- Làm trực tiếp hoặc thông qua đại lý để bán hàng vào những đơn vị chưa mua hàng. Tiếp cận và chăm sóc các đơn vị để tham gia thầu hoặc bán hàng ngoài thầu. Mở rộng nguồn khách hàng theo mục tiêu đã thỏa thuận thống nhất cùng hỗ trợ sales tổng mảng ART.

- Tìm hiểu và báo cáo về sản phẩm mới có liên quan đến mảng phụ trách.

- Lập bảng theo dõi và kết hợp với Admin cập nhật tình trạng chứng từ còn thiếu/cận date.

1b. Yêu cầu công việc:

- Đạt doanh số yêu cầu cuối năm

- Theo thông tin từ admin về tồn kho và gửi đề xuất đặt hàng đảm bảo lưu thông hàng hóa.

- Theo dõi thị trường hàng

- Phát triển thị phần hàng

- Phát triển sản phẩm mới có liên quan đến mảng phụ trách

- Chuyên ngành Hóa, Sinh Học, Công nghệ Sinh học. Hiểu rõ về các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản là lợi thế.

2. Nhân Viên Kinh Doanh (Sales) mảng Laboratory Product Division (LPD) và tiết niệu (Urology) – 2 người

2a. Mô tả công việc:

- Đảm bảo đạt doanh thu đã thỏa thuận dựa vào hình thức đấu thầu / hợp đồng mua bán trực tiếp / gián tiếp.

- Dựa vào báo cáo tồn kho và báo cáo doanh số lập bảng đề xuất đặt hàng mới vào mỗi tháng. Đề xuất phương án xử lý hàng tồn kho/ hàng cận date…

- Nghiên cứu và theo dõi sản phẩm, sản phẩm cạnh tranh, sản phẩm thay thế của các hãng có mặt tại VN nhằm mục đích đề ra phương án giải quyết cho từng trường hợp cạnh tranh.

- Làm trực tiếp hoặc thông qua đại lý để bán hàng vào những đơn vị chưa mua hàng. Tiếp cận và chăm sóc các đơn vị để tham gia thầu hoặc bán hàng ngoài thầu. Mở rộng nguồn khách hàng theo mục tiêu đã thỏa thuận thống nhất.

- Tìm hiểu và báo cáo về sản phẩm mới có liên quan đến mảng phụ trách.

- Lập bảng theo dõi và kết hợp với Admin cập nhật tình trạng chứng từ còn thiếu/cận date.

2b. Yêu cầu công việc:

- Đạt doanh số yêu cầu cuối năm

- Theo thông tin từ admin về tồn kho và gửi đề xuất đặt hàng đảm bảo lưu thông hàng hóa.

- Theo dõi thị trường hàng

- Phát triển thị phần hàng

- Phát triển sản phẩm mới có liên quan đến mảng phụ trách

- Có kinh nghiệm kinh doanh mặt hàng y tế là lợi thế

3. Nhân Viên Kinh Doanh (Admin) – 1 người

3a. Mô tả công việc:

- Soạn hồ sơ, tài liệu pháp lí công ty, pháp lý sản phẩm phụ trách trong đấu thầu phối hợp với admin tổng.

- Chịu trách nhiệm soạn thảo, chỉnh sửa và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến công việc kinh doanh như làm đơn hàng, báo giá, hợp đồng…

- Báo cáo tồn kho và báo cáo doanh số cho sales theo tuần/ quý tháng. Theo dõi hàng hoá theo hợp đồng mua bán trực tiếp / gián tiếp/ trong thầu.

- Theo dõi các giấy tờ/ chứng nhận chất lượng/ chứng nhận hàng hoá sắp hết hạn và thông báo cho sales/ mảng phụ trách để liên hệ hãng. Lập bảng theo dõi cập nhật tình trạng chứng từ còn thiếu/cận date.

- Phối hợp với phân công của admin tổng đăng kí phân loại, giấp phép lưu hành, giấy phép nhập khẩu…

- Hỗ trợ các công việc hành chính khác.

3b. Yêu cầu công việc:

- Hỗ trợ sales đạt doanh số yêu cầu cuối năm.

- Nắm rõ các hồ sơ hợp đồng, chứng nhận chất lượng, tiến độ hàng hoá.

- Theo dõi chính xác về tồn kho và gửi đề xuất đặt hàng đảm bảo lưu thông hàng

B. Yêu cầu chung:

- Giới tính: Không yêu cầu

- Độ Tuổi: đủ độ tuổi lao động.

- Kinh nghiệm: có kinh nghịêm là lợi thế

- Bằng cấp: Tốt nghiệp 12 trở lên, Có Anh văn, tin học cơ bản là lợi thế.

- Yêu Cầu Hồ Sơ (Tiếng Việt, tiếng Anh, hay ngôn ngữ khác): Anh văn là lợi thế.

- Thời gian thử việc: 2 tháng

- Địa điểm làm việc: Công ty TNHH Toàn Ánh. 82 Đường số 7, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TPHCM.

C. Mức lương và các phúc lợi (nếu có):

- Lương theo thỏa thuận (tối thiểu 7.000.000 VNĐ, tối đa 10.000.000 VNĐ).

- Phí công tác, thưởng lương tháng 13, thưởng doanh số, thưởng mở rộng thị trường

- Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, BH tai nạn lao động.

- Nghỉ lễ, nghỉ phép…

D. Thời hạn ứng tuyển và thông tin liên hệ:

- Cao Nguyễn Trúc Thương (Ms Thuong)

Email:   admin@toananhcompany.com

Tel:   028.377.55569| Fax:   028.377.55574|

- Địa chỉ gửi hồ sơ ứng tuyển: CV gửi qua email admin@toananhcompany.com hoặc nộp trực tiếp tại số 82 Đường số 7, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TPHCM.

- Hạn chót nộp hồ sơ 15/11/2021.

- Website công ty: www.toananhmedical.com

 

 

 

 

 

 

 

Người viết : admin
  • (028) 38 355 273
  • (028) 38 355 273
  • (028) 38 355 273