Trường Đại học Khoa Học Tự nhiên

Cơ sở 1: 227 Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: Khu phố 6, Phường Linh Trung, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Thông tin mời tham gia hoạt động năm 2017

23:01, 02/01/2017
2782
0
Thông tin mời tham gia hoạt động năm 2017

Thông tin mời tham gia hoạt động năm 2017

Khoa Sinh học – Công nghệ Sinh học là một trong những đơn vị hàng đầu của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên – Đại học Quốc gia Tp. HCM về chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học, phụ trách đào tạo ngành Sinh học và Công nghệ Sinh học

Kính gởi: Quý đơn vị

Khoa Sinh học – Công nghệ Sinh học là một trong những đơn vị hàng đầu của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên – Đại học Quốc gia Tp. HCM về chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học. Hàng năm, chúng tôi cung ứng một nguồn nhân lực dồi dào cho xã hội - khoảng 400 cử nhân ngành Sinh học và ngành Công nghệ Sinh học được đào tạo chuyên sâu về chuyên môn, đa dạng về kỹ năng mềm có khả năng tham gia vào nhiều lĩnh vực như: khoa học, kỹ thuật, công nghệ, thương mại và dịch vụ, v.v.. Trong thời gian tới, nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sinh viên, đáp ứng nhu cầu thực tế từ các doanh nghiệp cũng như tạo mối liên kết bền chặt giữa doanh nghiệp và đơn vị đào tạo, chúng tôi đã thiết kế nhiều chương trình học thuật, đào tạo, thực tập, tư vấn việc làm, tập huấn các kỹ năng mềm với nội dung đổi mới và theo sát các yêu cầu của xã hội. Trong suốt chặng đường đổi mới, chúng tôi luôn cần nhận được sự quan tâm hỗ trợ và hợp tác từ Quý đơn vị.

Khoa Sinh học – Công nghệ Sinh học trân trọng kính mời Quý đơn vị tham gia tài trợ hoặc hỗ trợ cho các chương trình hoạt động rèn luyện sinh viên và gắn kết sinh viên với đơn vị sử dụng nhân lực được Khoa triển khai trong năm 2017. Khi tham gia hỗ trợ cho các hoạt động đào tạo của Khoa, Quý đơn vị đã góp phần thúc đẩy phong trào thi đua học tập, nghiên cứu khoa học của sinh viên ngành Sinh học – Công nghệ Sinh học, tạo điều kiện cho thế hệ trẻ nâng cao kỹ năng và trình độ chuyên môn. Đây là cơ hội để Quý đơn vị tiếp xúc với nguồn nhân lực có chất lượng cao cũng như giới thiệu thương hiệu, hình ảnh và sản phẩm của mình đến với các thầy cô, cán bộ, giảng viên, sinh viên của Khoa Sinh học – CNSH - Trường Đại học Khoa học Tự nhiên Tp. HCM.

Kính chúc Ban lãnh đạo và tập thể Quý đơn vị dồi dào sức khỏe và thành công.

Chi tiết các hoạt động vui lòng xem trong link:

https://drive.google.com/open?id=0B1y7ajGuZlImUk83RXZkMk9YRHM

                                                                                          BCN Khoa Sinh học- CNSH

Các chi tiết vui lòng liên hệ:

Người viết : admin
  • (028) 38 355 273
  • (028) 38 355 273
  • (028) 38 355 273