Phương thức giảng dạy môn học có thực hiện luận văn (Phương thức 2)
Ngành: SINH THÁI HỌC
Áp dụng khóa 2015 – 2017
Stt |
Tên môn học |
Số tín chỉ |
||
Lý thuyết |
Thực hành* |
Tổng |
||
A |
Kiến thức chung |
|
|
4 |
|
Triết học |
4 |
|
4 |
|
Ngoại ngữ |
|
|
|
B |
Kiến thức cơ sở và chuyên ngành |
|
|
32 |
I |
Môn học bắt buộc |
|
|
14 |
|
Phương pháp NCKH |
2 |
|
2 |
|
Sinh học bảo tồn |
2 |
1 |
3 |
|
Sinh thái học đất ngập nước |
2 |
1 |
3 |
|
Thực tập chuyên đề |
|
3 |
3 |
|
Seminar về tài nguyên sinh vật |
2 |
1 |
3 |
II |
Môn tự chọn |
|
|
18 |
|
Hệ sinh thái rừng nhiệt đới và quản trị hợp lý |
2 |
1 |
3 |
|
Sinh thái – sinh lý cây rừng nhiệt đới |
2 |
1 |
3 |
|
Kiến trúc cây thân gỗ |
2 |
1 |
3 |
|
Thực vật dân tộc học |
2 |
1 |
3 |
|
Hợp chất thiên nhiên có hoạt tính sinh học |
2 |
1 |
3 |
|
Di truyền sinh thái và bảo tồn |
2 |
1 |
3 |
|
Bảo tồn các loài thực vật hiếm |
2 |
1 |
3 |
|
Sinh thái và quản lý rừng khô hạn |
2 |
1 |
3 |
|
Sinh thái học và quản lý các loài xâm lấn |
2 |
1 |
3 |
|
Sinh thái đất |
2 |
1 |
3 |
|
Sinh thái học vi sinh vật |
2 |
1 |
3 |
|
Quản lý và bảo tồn động vật hoang dã |
2 |
1 |
3 |
|
Sinh thái học nước ngọt |
2 |
1 |
3 |
|
Sinh thái biển |
2 |
1 |
3 |
|
Thủy sinh học và quản lý môi trường nước |
2 |
1 |
3 |
|
Phương pháp nghiên cứu xã hội học trong sinh thái học |
2 |
1 |
3 |
|
Sinh thái nhân văn |
2 |
1 |
3 |
|
Độc chất học nông nghiệp và môi trường |
2 |
1 |
3 |
|
Các vấn đề pháp lý và luật môi trường quốc tế |
2 |
1 |
3 |
|
Giới, môi trường và phát triển |
2 |
1 |
3 |
|
Chính sách môi trường |
2 |
1 |
3 |
|
Sinh thái và cảnh quan đô thị |
2 |
1 |
3 |
|
Tổ chức và qui hoạch không gian |
2 |
1 |
3 |
|
Ứng dụng tin học trong thống kê sinh học |
2 |
1 |
3 |
|
Các vấn đề mới trong sinh thái học |
2 |
1 |
3 |
|
Các môn học thuộc các ngành khác của khoa Sinh |
|
|
≤ 3 |
C |
Luận văn |
|
|
13 |
(*) Thực hành: có thể là bài tập, thực tập, seminar, …