Trường Đại học Khoa Học Tự nhiên

Cơ sở 1: 227 Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: Khu phố 6, Phường Linh Trung, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Nestlé Management Trainee 2019 – Quản Trị Viên Tập Sự Nestlé 2019

21:52, 03/12/2018
6776
0
Nestlé Management Trainee 2019 – Quản Trị Viên Tập Sự Nestlé 2019

Nestlé Management Trainee 2019 – Quản Trị Viên Tập Sự Nestlé 2019

_______________________________________________________________________

Chương trình Tuyển Dụng lớn nhất trong năm của Nestlé đã trở lại:

* Còn chần chờ gì nữa mà không đến tham gia sự kiện truyền thông chính thức của chương trình để cập nhật thông tin và nhận thật nhiều quà hấp dẫn của Nestlé nhà mình.

  • 8:00 – 11:30, 21/12/2018, Giả​ng đ​ường I, đại học Khoa Học Tự Nhiên TPHCM. (227 Nguyễn Văn Cừ, quận 5).

* Cùng tìm hiểu yêu cầu và quy trình ứng tuyển của vị trí tại đây:                 http://bit.ly/NestleVNCareer

* Nhanh tay đăng ký tham gia buổi giới thiệu chương trình với nhiều phần quà hấp dẫn từ Nestlé: http://bit.ly/2SunH3j​ 

* Đăng ký tham dự ứng tuyển bằng cách truy cập đường link bên dưới hoăc quét mã QR trên poster: http://bit.ly/NMTP2019

Thời hạn ứng tuyển đã được gia hạn đến ngày 13/1/2019! - Đừng chần chờ nữa các bạn nhé!

* Bạn còn nhiều điều chưa rõ? Gửi ngay những thắc mắc đến: 

HoangCao.Quan@vn.nestle.com &HuynhHongThu.Sang@vn.nestle.com

Chương trình Quản trị viên tập sự (Management trainee) là gì?

poster-02

Đối với các bạn sinh viên vừa ra trường hoặc có số năm kinh nghiệm làm việc ít ỏi, đâu là cơ hội để bạn chứng tỏ năng lực trong mắt nhà tuyển dụng, đặc biệt là các tập đoàn, công ty lớn  với mức lương cạnh tranh hấp dẫn và môi trường làm việc chuyên nghiệp?

Hàng năm, các tập đoàn, công ty này thường tổ chức chương trình Quản trị viên tập sự (Management Trainee - MT) nhằm tìm kiếm những ứng viên tiềm năng nhất trong nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau và đào tạo họ trở thành những nhà lãnh đạo thực thụ trong tương lai. Nghe hấp dẫn quá phải không nào?

Đối tượng chính mà chương trình nhắm đến là những bạn trẻ vừa tốt nghiệp hoặc có dưới 1-2 năm kinh nghiệm. Trải qua những vòng thi tuyển đầy cam go như xét hồ sơ, phỏng vấn, làm việc nhóm..., những MT xuất sắc được chọn lựa sẽ có thời gian làm việc thuyên chuyển ở những phòng ban khác nhau để nắm bắt được cơ chế vận hành cũng như văn hoá của công ty. Tuy nhiên, không có con đường nào là dễ dàng và trải đầy hoa hồng - các bạn MT cũng phải bắt đầu "lăn lộn" với những công việc cơ bản trước khi tu luyện thành tài để trở thành "sếp" thông qua một quá trình rèn luyện và mài dũa nghiêm túc. Thế nên, kết quả mà các MT đạt được sẽ vô cùng xứng đáng - đó là sự phát triển về tư duy, kiến thức, năng lực lãnh đạo, là những trải nghiệm quý giá mà có bỏ tiền cũng không mua được!

Đến với buổi giới thiệu chương trình Quản trị viên tập sự của Nestlé 2019, đây sẽ là cơ hội để các bạn sinh viên được gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với những "nhân tài" đã tu luyện thành công từ chương trình MT tại Nestlé với những trải nghiệm, kinh nghiệm từ việc ứng tuyển cho đến quá trình đào tạo thực tế tại đây, cũng như những "bí kíp" đặc sắc giúp bạn có thể đạt được thành công như họ!

Bạn cũng đừng lo ngại rằng chương trình MT chỉ dành cho lĩnh vực Sales, Marketing hay IT... - mà cơ hội cũng đang rộng mở với các bạn SV của các ngành Khoa học - Kỹ thuật như Sinh học, Công nghệ Sinh học, Hóa học, Vật lý, Công nghệ Thông tin, Điện tử viễn thông, Môi trường, Thực phẩm, ... . Biết đâu rằng sau khi tham dự buổi chia sẻ, bạn sẽ có thêm những định hướng nghề nghiệp mới thì sao? Bật mí với các bạn, sẽ có 1 cựu MT từ khoa Sinh học - Công nghệ Sinh học - Trường ĐH Khoa học Tự nhiên khoá 13 sẽ đến và chia sẻ câu chuyện của anh ấy với các bạn nhé!

Có gì tại buổi giới thiệu chương trình Quản trị viên tập sự (MT) của công ty Nestlé?

poster-01

Bạn sẽ có thêm những thông tin:

- Hiểu rõ hơn về một trong những tập đoàn đa quốc gia lớn nhất thế giới cũng như chương trình đào tạo "hoành tráng" tại đây.

- Hiểu thêm chương trình Quản trị viên tập sự về quy trình và những lợi ích quý báu mà sinh viên sẽ nhận được khi tham gia.

- Lắng nghe phần chia sẻ từ những cựu MT - những anh chị đã thành công từ chương trình và trưởng các bộ phận giúp bạn hiểu rõ hơn những cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

 

Không chỉ được lắng nghe những thông tin chia sẻ đầy quý báu mà bất cứ ai đến với buổi giới thiệu cũng nhận được những phần quà thiết thực và giá trị!

- Phần quà check-in: Nhận ngẫu nhiên 1 trong các hộp sản phẩm của Nestlé cùng 1 lon Milo mát lạnh!

- Phần quà cho trò chơi và bốc thăm trúng thưởng là những sản phẩm công nghệ đầy hấp dẫn như loa, chuột, usb…

 

Người viết : admin
Ý kiến bạn đọc
  • (028) 38 355 273
  • (028) 38 355 273
  • (028) 38 355 273