Trường Đại học Khoa Học Tự nhiên

Cơ sở 1: 227 Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: Khu phố 6, Phường Linh Trung, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

ĐỘI TUYỂN KHOA SINH HỌC - CÔNG NGHỆ SINH HỌC THAM DỰ OLYMPIC SINH HỌC SINH VIÊN TOÀN QUỐC 2022

12:07, 25/08/2022
1944
0

Sáng ngày 25/8/2022, đoàn dự thi của Khoa Sinh học - Công nghệ Sinh học (SH - CNSH) đã có mặt ở thủ đô Hà Nội, sẵn sàng tham dự cuộc thi Olympic Sinh học Sinh viên toàn quốc, năm 2022.

 

Olympic Sinh học Sinh viên diễn ra trong thời gian từ ngày 25/8 đến ngày 28/8/2022. Ở lần thi này, trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN là đơn vị đăng cai tổ chức. Nội dung cuộc thi xoay quanh những kiến thức liên quan đến Sinh học đại cương, bao gồm hai phần thi lý thuyết và thực hành. Mỗi đội tuyển dự thi bao gồm 5 sinh viên đến từ các trường đại học, cao đẳng và học viện toàn quốc có các Khoa, Bộ môn liên quan đến Sinh học, Công nghệ Sinh học, Khoa học Sự sống.

Đến với cuộc thi năm nay, đoàn dự thi của Khoa Sinh học - Công nghệ Sinh học, trường đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM bao gồm:

PGS. TS. Trần Văn Hiếu - Trưởng đoàn
CN. Nguyễn Trung Hậu - Phó đoàn
Lê Trương Thắng - sinh viên ngành Sinh học, khóa 2018
Lê Phương - sinh viên ngành Công nghệ Sinh học, khóa 2019
Nguyễn Trần Hải Yến - sinh viên ngành Công nghệ Sinh học, khóa 2018
Nguyễn Thế Quang - sinh viên ngành Công nghệ Sinh học, khóa 2019
Huỳnh Đào Minh Châu - sinh viên ngành Công nghệ Sinh học, khóa 2019

Hinh_1_-_1

PGS. TS. Quách Ngô Diễm Phương - Trưởng Khoa SH - CNSH - đã gửi những lời động viên đến các bạn đội tuyển như sau: 

“Thân gửi các bạn đội tuyển,
Thay mặt tập thể Thầy Cô của Khoa SH-CNSH, Cô chúc đội tuyển mình sẽ có được mọi điều thuận lợi, may mắn trong đợt ra quân lần này. Cuộc thi chắc chắn sẽ có nhiều đối thủ và không ít thử thách nhưng Cô vẫn tin rằng đội tuyển mình sẽ vượt qua được mọi thứ để gặt hái được thành công. Kết quả có như thế nào không quan trọng, quan trọng là mình hãy tự tin và chiến đấu hết mình. Hãy xem đây là một cuộc chơi và hãy khẳng định mình một cách tốt nhất!!”

PGS. TS. Trần Văn Hiếu - Trưởng đoàn cũng gửi gắm đến các bạn đội tuyển: 

“Về sau và nhiều năm sau nữa, các em sẽ nhớ về ngày hôm nay như là một kỷ niệm rực rỡ nhất của thời thanh xuân.”  

Đội tuyển bắt đầu quá trình ôn luyện từ năm 2021, vì lý do khách quan nên cuộc thi đã được dời sang năm nay. Đến với lần trở lại này, các bạn sinh viên cũng có cho mình nhiều niềm ấp ủ.

“Được tham gia cuộc thi Olympic Sinh học sinh viên năm 2020 là một niềm vinh dự của bản thân, cũng chính là cơ hội để em có thể học tập, giao lưu và phát triển bản thân. Em rất vui khi có thể quay lại cuộc thi.” - Lê Trương Thắng, thành viên đội tuyển Olympic SHSV 2022.

“Đến với cuộc thi lần này thì em thì em không còn bỡ ngỡ như hồi năm nhất nhưng vẫn hồi hộp nhiều. Tụi em sẽ cố gắng thi với tinh thần thoải mái, cheery nhất và tìm kiếm những cơ hội học hỏi, giao lưu ạ. Hi vọng cả đội sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc thi lần này và có một chuyến đi Hà Nội thật ý nghĩa với tất cả.” - Lê Phương, thành viên đội tuyển Olympic SHSV 2022.

Hy vọng với sự động viên của Ban chủ nhiệm Khoa, tâm huyết từ Quý Thầy Cô Ban giảng huấn, đoàn dự thi của Khoa chúng ta năm nay sẽ gặt hái được những kết quả tốt nhất.

Hinh_1_-_2

Người viết : admin
Ý kiến bạn đọc
  • (028) 38 355 273
  • (028) 38 355 273
  • (028) 38 355 273