MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thực hiện training quy trình sử dụng thiết bị cho khách hàng trực tiếp và trực tuyến
Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách hàng
Tiếp nhận và đánh giá sản phẩm mới
Đào tạo nhân viên mới và cập nhật tiến bộ khoa học, kỹ thuật
THẨM QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM
Đàm phán với khách hàng bằng hình thức trực tiếp hoặc gián tiếp (điện thoại, email).
Báo cáo công việc trực tiếp với trưởng nhóm về các hoạt động của App.
Đảm bảo thực hiện kế hoạch đã đề ra và hoàn thành công việc được giao.
Hỗ trợ Kinh doanh giải quyết các sự cố về sản phẩm.
YÊU CẦU
Có khả năng giao tiếp tốt, linh động, nhanh nhẹn
Nghe hiểu và đọc tài liệu chuyên ngành bằng tiếng Anh
Sẵn sàng đi công tác tỉnh
Thành thạo Tin học văn phòng
Trình độ: Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Sinh học, Công nghệ Sinh học.
Kinh nghiệm: không bắt buộc – Ưu tiên người có kinh nghiệm về PCR và real-time PCR.
Thời gian làm việc: toàn thời gian - cố định
Thời gian nộp hồ sơ: đến hết ngày 22/04/2023
Hồ sơ:
Thư dự tuyển, CV (tiếng Anh hoặc tiếng Việt)
Hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển gửi trực tuyến qua địa chỉ email: camgiang@tbr.vn